Tìm kiếm

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn - Máy bộ đàm, Nhà Phân Phối Motorola ủy Quyền, chuyên Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy bộ đàm, Motorola CP1300, XiR P3688, XiR P6620i

Khách nói rất nhiều về việc nghỉ ngơi tại các khách sạn lớn, nhưng họ biết rất ít về ngành khách sạn phải làm gì để làm cho thực tế đó trở thành hiện thực. Ví dụ, khi khách hỏi một nhân viên về điều gì đó, họ cho rằng tất cả nhân viên đều biết họ muốn gì – và họ mong đợi những kết quả tức thời.

Đảm bảo mức độ phối hợp và quản lý dòng công việc này là một thách thức nhưng không phải là không thể – nhờ giải pháp của chúng tôi, Hospitality Service Integration, được phát triển với sự hợp tác của Motorola và các đối tác cung cấp phần mềm.

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn - Máy bộ đàm, Nhà Phân Phối Motorola ủy Quyền, chuyên Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy bộ đàm, Motorola CP1300, XiR P3688, XiR P6620i

Hệ thống máy bộ đàm của Motorola làm cho giao tiếp với nhân viên của bạn dễ dàng. Nhưng nó đòi hỏi sự tích hợp chặt chẽ giữa hệ thống truyền thông và các công cụ quy trình làm việc của bạn để cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi. Hệ thống Quản lý Bất động sản Khách sạn liên kết công việc mà mọi người đang làm với nhu cầu ưu tiên của khách – cho dù đó là phục vụ một phòng, lập kế hoạch các yêu cầu đặc biệt, vận chuyển an ninh hay đặt hoa.

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn
Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn - Máy bộ đàm, Nhà Phân Phối Motorola ủy Quyền, chuyên Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy bộ đàm, Motorola CP1300, XiR P3688, XiR P6620i

Các tính năng và lợi ích

Các khách sạn lớn và các trung tâm hội nghị đang áp dụng hệ thống quản lý bất động sản khách sạn để sắp xếp và tối ưu hóa dịch vụ. Giải pháp của MOTOROLA, được thực hiện phối hợp với đối tác phát triển Datalink Systems của chúng tôi, cung cấp nhiều khả năng:

  • Đặt một kế hoạch chăm sóc khách hàng trong chuyển động bằng cách sử dụng các tin nhắn
  • Loại bỏ “dịch vụ chậm”
  • Chỉ định, theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên
  • Lập kế hoạch bảo trì phòng ngừa và nhận thông báo tức thì
  • Tie chuẩn bị đặc biệt cho khách hàng cụ thể

Thực hiện giải pháp của chúng tôi có nghĩa là bạn được tự do lập kế hoạch với tính linh hoạt, ủy quyền cho các nhóm thích hợp, theo dõi và cải thiện phản hồi của bạn để tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng.

  • Thông báo kích hoạt cho các nhóm khác nhau dựa trên đầu vào của khách hàng
  • Gán nhiệm vụ cho các vai trò để ngăn chặn phản hồi bị bỏ
  • Phân công nhiệm vụ cho các cá nhân cho một cách tiếp cận cụ thể hoặc skillset
  • Xác nhận đúng người hoặc thiết bị ở một vị trí cụ thể
  • Cung cấp các yêu cầu dịch vụ cho các nhóm khác nhau một cách tự động
  • Đảm bảo yêu cầu của bàn làm việc trước được chuyển một cách thích hợp
  • Lập kế hoạch nhân sự cho các sự kiện hoặc hoạt động hằng ngày
  • Tự động lập lịch trình và bảo trì phòng ngừa
  • Xem trạng thái thời gian thực của các yêu cầu đang được tiến hành với các tin nhắn
  • Tie yêu cầu khách hàng để đặt phòng
  • Đánh giá thời gian phản hồi và các nguồn lực kinh doanh

Giải pháp bộ đàm chuyên nghiệp cho khách sạn


trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-